เป็นริดสีดวงมีเพศสัมพันธ์ได้ไหม

เป็นริดสีดวงมีเพศสัมพันธ์ได้ไหม? หากจำเป็นต้องทำอย่างไร

เป็นริดสีดวงมีเพศสัมพันธ์ได้ไหม? นับว่าเป็นประเด็นที่มีคนตั้งขอสงสัยกันไว้เป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด เพราะยังไม่มีผลวิจัยใดออกมาชี้ชัดว่าสามารถทำได้หรือไม่ได้ วันนี้เราก็เลยจะพามาหาคำตอบจากความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญที่พูดถึงการมีเพศสัมพันธ์ในขณะที่เป็นโรคริดสีดวง…
ฝีคัณฑสูตร กับ ริดสีดวง

เปรียบเทียบอาการ ฝีคัณฑสูตร กับ ริดสีดวง ต่างกันอย่างไร?

โรคริดสีดวงกับโรคฝีคัณฑสูตร ถือเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับทางทวารหนักเหมือนกับ และในบางทีก็อาจจะมีอาการทีที่คลายกันจนหลายคนสับสน แยกไม่ออกว่าแท้ที่จริงแล้วตัวเองเป็นโรคริดสีดวง หรือเป็นโรคฝีคัณฑสูตรกันแน่…

สเปรย์พ่น ยาทา ริดสีดวงให้ยุบ ยี่ห้อไหนดี อัพเดท 2023

โรคริดสีดวงทวารหนัก อาจไม่ใช่โรคที่มีอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต แต่ก็สามารถสร้างความเจ็บปวดทรมานให้กับผู้ป่วยได้ไม่น้อย อีกทั้งยังส่งผลรบกวนต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยได้โดยตรง ซึ่งด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้หลายๆคนพากันมองหายาทาริดสีดวง…
ก่อนใช้ยาเหน็บริดสีดวง

ข้อควรรู้ก่อนใช้ ยาเหน็บริดสีดวง คือ? ช่วยอะไร?  มีวิธีใช้อย่างไรให้ปลอดภัย

ยาเหน็บริดสีดวง เป็นยาที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาที่ให้ผลรักษาเฉพาะที่ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการรักษาริดสีดวงได้ดี แต่นอกจากจะให้ประสิทธิภาพในการรักษาที่ดีแล้ว ในผู้ที่ใช้ยาไม่ถูกต้องยาเหน็บก็อาจจะมีส่งผลข้างเคียงต่อร่างกายได้…
ริดสีดวงแตก

ริดสีดวงแตก มีอาการอย่างไร? หายเองได้ไหม? เป็นแล้วรักษาอย่างไรได้บ้าง?

ริดสีดวงแตก ริดสีดวงทวาร เป็นโรคที่หลายคนอาจมองว่าไม่น่ากลัว  เพราะไม่ได้เป็นโรคที่มีความอันตรายร้ายแรงจนถึงชีวิต  จึงทำให้ไม่ได้รับการรักษาที่จริงจัง…
รัดยางสีดวง

รัดยางริดสีดวง เจ็บไหม? เป็นกี่วันหาย? ใครเหมาะกับการรักษาด้วยวิธีนี้?

รัดยางริดสีดวง คนที่ป่วยมีอาการของริดสีดวงหลายคนที่เข้าใจผิด ว่าการไปพบแพทย์เพื่อรักษานั้นจะต้องทำการผ่าตัดเพียงอย่างเดียว จึงทำให้ไม่กล้าตัดสินใจไปโรงพยาบาล เพราะกังวลว่าจะมีค่าผ่าตัดที่สูง…